Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ cho lực lượng CSKV

Thứ ba - 18/06/2013 15:35

 

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

(BTNO)- Sáng 10.6, Công an tỉnh Tây Ninh khai giảng lớp tập huấn công tác cảnh sát khu vực cho lực lượng Cảnh sát khu vực (CSKV). Đại tá Phạm Văn Cao – Phó Giám đốc CA tỉnh đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

Học viên tham dự lớp bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ là chỉ huy CA các phường, thị trấn và CSKV, nhất là các học viên chưa được đào tạo chuyên ngành hoặc chưa được tập huấn công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội. Nội dung tập huấn tập trung vào chức năng quản lý Nhà nước về an ninh trật tự của CSKV và các vấn đề như: công tác nắm tình hình vụ việc có liên quan đến ANTT theo chức năng của CSKV; công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; công tác đăng ký, quản lý cư trú; văn hóa giao tiếp ứng xử của CSKV…

Phát biểu tại lễ khai giảng, đại tá Phạm Văn Cao nhấn mạnh: Việc tổ chức tập huấn cho lực lượng CSKV là một yêu cầu cần thiết nhằm tạo điều kiện để CSKV nghiên cứu và nắm chắc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình trong quá trình thi hành nhiệm vụ tại địa bàn cơ sở, tránh những sơ hở thiếu sót gây ảnh hưởng đến lực lượng CA nói chung và lực lượng CSKV nói riêng, đồng thời thực hiện nghiêm quy chế văn hóa giao tiếp ứng xử của CSKV.

Thu Huê – Minh Nhật

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay5,767
  • Tháng hiện tại132,054
  • Tổng lượt truy cập2,755,250
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây