CATN: Diễn tập PCCC tại Công ty TNHH Vina Gio Việt Nam

Thứ tư - 28/08/2013 21:55

Mới đây, tại Công ty TNHH Vina Gio Việt Nam (Châu Thành),  Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an Tây Ninh, Công an huyện Châu Thành phối hợp tổ chức diễn tập phương án PCCC tại công ty.

Buổi diễn tập với tình huống giả định là cháy kho thành phẩm và khu đóng nút của công ty. Ban đầu là tiến hành sơ tán công nhân, hàng hoá ra khỏi khu vực bị cháy, đồng thời lực lượng chữa cháy của công ty tiến hành dập lửa bằng các phương tiện chữa cháy tại chỗ, trong khi chờ xe cứu hoả của Cảnh sát PCCC đến ứng cứu. Ngay sau đó, lực lượng PCCC CATN đã có mặt tại hiện trường, nhanh chóng dập tắt đám cháy.

Hình ảnh của buổi diễn tập

Buổi diễn tập nhằm nâng cao ý thức PCCC của cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty; chủ động phòng ngừa và có phương án PCCC để bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản nếu xảy ra sự cố cháy, nổ.

Mặt khác, buổi diễn tập cho thấy, sự phối hợp đồng bộ, thống nhất và chặt chẽ giữa lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH CATN với các lực lượng khác trong xử lý sự cố cháy, nổ đã mang lại hiệu quả cao trong công tác PCCC.

Phạm Công – Nhất Minh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay5,533
  • Tháng hiện tại131,820
  • Tổng lượt truy cập2,755,016
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây