CA huyện Tân Biên: Triệt phá nhiều băng nhóm tội phạm trong thời gian ngắn

Thứ ba - 06/08/2013 22:10

       Công an huyện Tân Biên vừa tổ chức hội nghị sơ kết kết quả đấu tranh, triệt phá các vụ tổ chức mua bán trái phép chất ma túy, đánh bạc với hình thức thầu đề và trộm cướp tài sản. Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó giám đốc Công an tỉnh đã đến dự và trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và tiền thưởng 5 triệu đồng cho tập thể Công an huyện Tân Biên vì đã có thành tích xuất sắc, phá 3 chuyên án lớn trong thời gian ngắn, trả lại tài sản cho nhân dân và góp phần giữ bình yên cho xã hội.

Đại tá Lý Hồng Sinh- PGĐ Công an tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể và cá nhân CA huyện Tân Biên.

         Từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 7.2013, Công an huyện Tân Biên đã tiến hành lập chuyên án đấu tranh, triệt phá nhiều băng nhóm tội phạm. Cụ thể: Thực hiện kế hoạch phá án, Công an huyện Tân Biên đã triệt phá một đường dây mua bán ma tuý, môi giới mại dâm và bắt toàn bộ đối tượng trong đường dây này. Cầm đầu hoạt động của đường dây này là đối tượng Nguyễn Thị Hoàng Oanh, SN 1978, ngụ xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành. Theo đó, Oanh thường xuyên mua ma túy rồi chia nhỏ ra để trực tiếp bán hoặc đưa cho các “tay em” giao cho con nghiện. Ngoài ra, khi các con nghiện có nhu cầu “vui vẻ”, Oanh sẽ điều “các em” đến các nhà nghỉ và phục vụ khách.

       Qua theo dõi, phát hiện có một nhóm đối tượng thường chở nhau trên xe máy dạo quanh các khu vực Thị xã, Châu Thành, Tân Biên để tìm “con mồi” là những phụ nữ đi xe máy có mang theo giỏ xách hoặc đeo dây chuyền vàng để cướp giật, Công an huyện Tân Biên đã xác lập chuyên án và đề ra các phương án để đấu tranh, triệt phá. Ngày 22.6.2013, lực lượng Công an huyện bắt quả tang Nguyễn Tấn Tài (sn 1992, ngụ Đồng Khởi, Châu Thành) giật giỏ xách của một phụ nữ tại khu vực ấp Tân Hòa, xã Tân Lập, huyện Tân Biên. Qua khai thác, CA huyện bắt khẩn cấp 5 đối tượng khác là đồng bọn của tên Tài. Các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 7 vụ cướp giật, 5 vụ đột nhập vào nhà người dân để trộm cắp tài sản.

Ngày 10.7.2013, các mũi trinh sát CA huyện Tân Biên đã đồng loạt tấn công và bắt giữ 6 đối tượng trong đường dây thầu đề do Nguyễn Thị Đặng (SN 1956) và Hồ Thị Thúy (SN 1978 cùng ngụ tại KP4, thị trấn Tân Biên) cầm đầu; thu giữ gần 30 triệu đồng, 138 phơi đề, 5 xe môtô, 6 điện thoại di động và nhiều tang vật khác.

       Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Lý Hồng Sinh- Phó giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương lực lượng CA huyện Tân Biên với tinh thần quyết tâm cao độ, triệt phá và bắt giữ nhiều đối tượng phạm tội trong thời gian ngắn. Đồng chí cũng yêu cầu cán bộ chiến sĩ CA huyện phải tăng cường làm tốt công tác phòng ngừa, chủ động có kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm thường xuyên, liên tục để giữ được sự ổn định, trật tự xã hội.

Minh Nhật- Huyền Trang

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay5,418
  • Tháng hiện tại131,705
  • Tổng lượt truy cập2,754,901
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây