CA Tây Ninh: Khen thưởng quần chúng truy bắt tội phạm

Thứ tư - 03/04/2013 17:40

 Vào lúc 14 giờ 30 ngày 2.3.2013, bà Nguyễn Thị Vân (58 tuổi, ngụ ấp 4 xã Trà Vong, huyện Tân Biên) đang điều khiển xe môtô trên quốc lộ 22B thuộc ấp 2, xã Trà Vong thì bị hai thanh niên chạy từ phía sau vượt lên giật sợi dây chuyền vàng. Bà Vân lập tức tri hô. Lúc này, anh Võ Văn Tấn (44 tuổi, ngụ ấp 2, xã Trà Vong) đang ngồi uống nước đã dùng xe mô tô của mình đuổi theo 2 tên cướp và báo tin cho CA xã Trà Vong.

Đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc CA tỉnh trao quyết định và tiền thưởng của

Giám đốc CA Tây Ninh cho anh Võ Văn Tấn

Nhận được tin báo, CA xã Trà Vong và lực lượng tuần tra nhân dân đã triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Khi hai tên cướp chạy đến gần Cầu Máng, thấy có lực lượng chốt chặn, bọn chúng cho xe rẽ vào đường hẻm. Cùng đường, chúng bẻ biển số xe rồi bỏ xe lại chạy vào các đám mì và rừng cao su để tẩu thoát, 1 tên bị tóm gọn. Sau 3 giờ truy tìm quyết liệt, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng còn lại, giao về CA huyện Tân Biên xử lý.

Tại CA huyện, hai tên cướp khai tên là Dương Hoài Ân, 22 tuổi, ngụ ấp Bình Lương, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành và Nguyễn Công Danh, 26 tuổi, ngụ ấp Long Thới, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành. Danh và Ân là 2 anh em cùng mẹ khác cha. Sáng 2.3.2013, Ân chở Danh vòng qua các con đường ở Thị xã và Hòa Thành để tìm con mồi. Khi đến khu vực xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành, cả hai ra tay giật dây chuyền của một phụ nữ, nhưng không lấy được tài sản do sợi dây chuyền bị vướng vào cổ áo của nạn nhân. Thấy nạn nhân ngã xuống đường vì cú giật của mình, bọn chúng đã tăng tốc bỏ chạy về hướng Tân Biên, sau đó, giật dây chuyền của chị Vân và bị bắt.

Tại buổi lễ, đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc CA tỉnh biểu dương, khen ngợi cho tinh thần dũng cảm, đấu tranh truy bắt tội phạm của anh Võ Văn Tấn cùng lực lượng CA xã và tuần tra nhân dân xã Trà Vong, đồng thời, trao tặng trao giấy khen và tiền thưởng của Giám đốc CA tỉnh cho anh Võ Văn Tấn. UBND huyện Tân Biên cũng đã khen thưởng anh Võ Văn Tấn, và tặng giấy khen cho lực lượng Công an xã và tuần tra nhân dân xã Trà Vong.

Nhất Minh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay5,776
  • Tháng hiện tại132,063
  • Tổng lượt truy cập2,755,259
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây