CATN: Tập huấn Luật xử lý vi phạm hành chính

Thứ năm - 16/01/2014 15:55

CATN tổ chức khai giảng lớp tập huấn Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và các nghị định của Chính phủ có liên quan cho cán bộ, chiến Cảnh sát giao thông CATN và CA các huyện, thị.

Quang cảnh lễ khai giảng lớp tập huấn

Hôm 27.12, Công an Tây Ninh tổ chức khai giảng lớp tập huấn Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và các nghị định của Chính phủ có liên quan cho cán bộ, chiến Cảnh sát giao thông CATN và CA các huyện, thị. Đến dự khai giảng có đại tá Phạm Văn Cao- Phó giám đốc tỉnh.

Theo kế hoạch, thời gian tập huấn từ ngày 27-31.12.2013. Nội dung tập huấn gồm: Một số nội dung cơ bản của Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012; các Nghị định 171, 165, 166, 167 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; việc quản lý sử dụng và danh mục các phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ được sử dụng để phát hiện vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông và bảo vệ môi trường; Quy định cưỡng chế thi hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính; Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đại tá Phạm Văn Cao yêu cầu cán bộ chiến sĩ tham gia lớp tập huấn tập trung học tập nghiêm túc, nắm vững các quy định để vận dụng có hiệu quả vào thực tế công tác chuyên môn.

Thu Huê

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay5,008
  • Tháng hiện tại131,295
  • Tổng lượt truy cập2,754,491
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây