Tuyên truyền bảo vệ an ninh trật tự cho công nhân nông trường Cao su Bến Củi

Thứ năm - 16/01/2014 16:20

 Vừa qua, Công an huyện Dương Minh Châu tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm, phòng chống cháy nổ, trật tự an toàn giao thông và phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cho hơn 500 công nhân nông trường Cao su Bến Củi. 

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, công nhân nông trường cao su Bến Củi đã được nghe cán bộ Công an huyện Dương Minh Châu thông báo về tình hình tội phạm, các phương thức thủ đoạn tội phạm thường sử dụng để mọi người cảnh giác.

Để phòng ngừa TNGT gia tăng trong dịp cuối năm và đầu năm mới, Công an huyện đã trình chiếu các hình ảnh về TNGT, các lỗi vi phạm thường dẫn đến TNGT để công nhân xem; đồng thời yêu cầu mọi người chấp hành tốt Luật Giao thông, không uống rượu bia, không chạy quá tốc độ, không vượt ẩu, lấn tuyến…

Để phòng ngừa tình trạng cháy, nổ xảy ra trong dịp tết, công an huyện Dương Minh Châu đã hướng dẫn cho cho công nhân cách sử dụng gas, điện an toàn và yêu cầu mọi người không được đốt pháo trong dịp tết.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch bảo vệ Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 của Công an huyện Dương Minh Châu, đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự trên địa bàn huyện để người dân đón xuân an lành.

Nhất Minh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,034
  • Tháng hiện tại131,321
  • Tổng lượt truy cập2,754,517
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây