Công an Tây Ninh: Tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương Công an xã tiêu biểu

Thứ sáu - 25/10/2013 15:00

 Sáng 10.10, Công an Tây Ninh tổ chức Hội nghị biểu dương Công an xã tiêu biểu học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, nhân kỷ niệm 63 năm ngày thành lập lực lượng Công an xã (10.10.1950 - 10.10.2013). Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy đã đến dự.

Trong những năm qua, được sự quan tâm chăm lo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Giám đốc Công an tỉnh, lực lượng Công an xã không ngừng phát triển lớn mạnh, đảm bảo giữ vững sự ổn định, an ninh trật tự ở cơ sở. Qua phong trào học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong lực lượng Công an xã.

Khen thưởng tập thể và cá nhân Công an xã có thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Tại hội nghị, đại diện các tập thể, cá nhân Công an xã điển hình, tiêu biểu trong học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy đã có buổi giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp và đại biểu dự hội nghị. Qua đó cho thấy, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, lực lượng Công an xã cũng luôn nổ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích mà lực lượng Công an xã đã đạt được trong thời gian qua, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thủy chỉ đạo: Trong thời gian tới, lực lượng Công an xã phải dựa vào dân và lấy việc phục vụ nhân dân làm mục tiêu phấn đấu. Không ngừng học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân. 

Đồng thời, phải làm tốt công tác tham mưu, phối hợp chặt chẽ với ban ngành, đoàn thể, nắm chắc tình hình, đảm bảo an ninh trật tự. Để làm được như vậy, phải xây dựng lực lượng Công an xã có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ giỏi.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chính quyền các cấp tiếp tục chăm lo cho lực lượng Công an xã, từng bước xây dựng lực lượng Công an xã vững mạnh, đáp ứng yêu cầu bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở trong tình hình mới.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen cho 17 tập thể và 21 cá nhân công an xã có thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Nhất Minh - Minh Nhật

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập79
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay5,513
  • Tháng hiện tại131,800
  • Tổng lượt truy cập2,754,996
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây