Khen thưởng công an xã bắt trộm

Thứ năm - 16/01/2014 16:15

 CATN vừa trao thưởng cho tập thể CA xã Phước Vinh và cá nhân anh Nguyễn Minh Luận, CA viên của xã đã có thành tích truy bắt tội phạm. 

Thượng tá Ngô Văn Hiển- Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trao giấy khen của Giám đốc CATN cho tập thể CA xã Phước Vinh và đồng chí Nguyễn Minh Luận.

Ngày 7.1, Phòng Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an Tây Ninh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Công an xã và anh Nguyễn Minh Luận, công an viên xã Phước Vinh, huyện Châu Thành đã có thành tích xác minh, truy bắt đối tượng trộm tài sản của nhân dân.

Trước đó, ngày 17.12.2013, ông Hà Minh Đức (SN 1974, ngụ ấp Phước Thạnh, xã Phước Vinh) đến trụ sở CA xã trình báo bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 4 triệu đồng. Ngay lập tức, CA xã đã đến nhà ông Đức xem xét hiện trường và tiến hành điều tra, xác định được kẻ trộm là Đỗ Văn Phước, SN 1996, ngụ cùng địa phương với ông Đức.

Công an xã phân công đồng chí Nguyễn Minh Luận và một đồng chí Công an phụ trách ấp tiến hành rà soát, xác minh tung tích đối tượng và phát hiện tên Phước đã rời khỏi địa phương.

Không nản lòng, đồng chí Luận tiếp tục tích cực truy tìm và phát hiện Phước đang lẩn trốn ở ấp Hòa Bình, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên. Ngay sau đó, đồng chí Luận đã liên hệ với Công an xã Hòa Hiệp đưa đối tượng về Công an xã Phước Vinh làm việc.

Tại cơ quan Công an, Đỗ Văn Phước đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của gia đình ông Hà Minh Đức.

Nhất Minh- Huyền Trang

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay4,969
  • Tháng hiện tại131,256
  • Tổng lượt truy cập2,754,452
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây