CATN: Khen BQL chợ Long Hoa và xã Phước Trạch có thành tích trong công tác PCCC

Thứ năm - 19/12/2013 15:20

Giám đốc Công an tỉnh vừa quyết định tặng Giấy khen cho Ban quản lý chợ Long Hoa (huyện Hoà Thành) và xã Phước Trạch (huyện Gò Dầu) vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy.

 

Thượng tá Đỗ Xuân Uy - Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh trao giấy khen cho BQL chợ Long Hoa

Xã Phước Trạch thực hiện tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân tích cực tham gia công tác PCCC, 2 năm liên tục không để xảy ra cháy. Xã có Đội PCCC tại chỗ ở 4 ấp và chợ Phước Trạch với 80 thành viên đã qua tập huấn nghiệp vụ PCCC, có 120 bình chữa cháy các loại. Năm 2012, ấp Bầu Vừng của xã đạt chuẩn an toàn PCCC; năm 2013 xã đang xây dựng 2 ấp an toàn PCCC.

Là một trung tâm thương mại, nằm giữa thị trấn Hoà Thành. Nhiều năm qua BQL chợ làm tốt công tác phòng ngừa nên không xảy ra cháy. Chợ được trang bị hệ thống cấp nước chữa cháy, báo cháy tự động đủ tiêu chuẩn.

BQL chợ còn có sáng kiến vận động các hộ tiểu thương tự trang bị phương tiện chữa cháy tại chỗ; hướng dẫn cho 279 người là tổ trưởng tổ ngành hàng và các hộ kinh doanh biết cách sử dụng bình chữa cháy.

Chợ có Đội PCCC gồm 32 thành viên, chia ca trực 24/24. Năm 2012 chợ đạt chuẩn an toàn PCCC, năm 2013 BQL chợ đang củng cố, duy trì để tái công nhận an toàn PCCC.

Tuyết Nhung – Minh Nhật

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay5,532
  • Tháng hiện tại131,819
  • Tổng lượt truy cập2,755,015
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây