Dũng cảm bắt trộm, Tổ bảo vệ dân phố được biểu dương

Thứ năm - 16/01/2014 16:20

 Chiều 8.1, Công an huyện Châu Thành đã biểu dương cho tập thể Tổ bảo vệ dân phố khu phố 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm. 

Thượng tá Đào Văn Bắc- Phó trưởng Công an huyện Châu Thành biểu dương và khen thưởng cho lực lượng tổ dân phố KP2, Thị trấn Châu Thành.

Trong thời gian qua tại khu phố 2, thị trấn Châu Thành thường xuyên xảy ra các vụ mất trộm tài sản, gây bức xúc cho người dân. Cảnh sát khu vực và tổ bảo vệ dân phố khu phố 2 đã phát hiện một số đối tượng nghi vấn không có công ăn, việc làm; sống lang thang và thường xuyên tụ tập tổ chức ăn nhậu gây mất an ninh trật tự.

Lực lượng đã tổ chức theo dõi các đối tượng trên, đồng thời phối hợp cùng Cảnh sát khu vực tuần tra tại những nơi mà các đối tượng thường tụ tập. Qua theo dõi và nắm được quy luật hoạt động của bọn chúng, ngày 28.12.2013 tổ tuần tra gồm Cảnh sát khu vực và bảo vệ dân phố truy đuổi nhóm đối tượng trên, khi chúng đang chuẩn bị “ăn hàng”.

Các dối tượng gồm: Nguyễn Minh Đức, sinh năm 1997; Nguyễn Viết Trình, sinh năm 1997 và Nguyễn Hùng Thuận, sinh năm 1999 cùng ngụ khu phố 2, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành là những đối tượng sống lang thang, thường tụ tập rủ nhau trộm cắp tài sản.

Ghi nhận thành tích xuất sắc của Tổ bảo vệ dân phố, Thượng tá Đào Văn Bắc- Phó trưởng Công an huyện Châu Thành đã biểu dương và khen thưởng cho lực lượng.

Thu Huê

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay5,015
  • Tháng hiện tại131,302
  • Tổng lượt truy cập2,754,498
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây