Thưởng nóng cho người dân và Đội TTND truy bắt trộm

Thứ năm - 19/12/2013 15:20

 Công an huyện Dương Minh Châu vừa tổ chức thưởng nóng cho người dân và Đội TTND xã Phước Ninh vì có thành tích truy bắt đối tượng trộm cắp.

Thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó trưởng Công an huyện Dương Minh Châu trao thưởng cho anh Lê Hoàng Bảo và đội Tuần tra nhân dân xã Phước Ninh.               

(BTNO)- Công an huyện Dương Minh Châu vừa tổ chức thưởng nóng 2 triệu đồng cho anh Lê Hoàng Bảo (sinh năm 1986, ngụ ấp B2, xã Phước Minh) và 2 triệu đồng cho tập thể Đội Tuần tra nhân dân xã Phước Ninh vì có thành tích truy bắt đối tượng trộm cắp, trả lại tài sản cho người bị hại.

Trước đó, ngày 3.12.2013, chị Lê Thị Thúy Huệ - sinh năm 1975, ngụ ấp Bàu Dài, xã Phước Ninh ở sau nhà đi lên phát hiện có người đàn ông lạ mặt từ trong nhà mình vừa đi ra. Nghi bị trộm, chị Huệ nhìn về phía hộc bàn thì phát hiện chiếc bóp của chị đã bị lấy mất. Khi chạy ra thì đối tượng lên xe máy tẩu thoát, chị liền tri hô “cướp”. Đúng lúc này, anh Bảo chạy xe ngang qua, kêu chị Huệ lên xe đuổi theo tên trộm.

Trên đường truy đuổi, cả hai gặp Đội TTND xã Phước Ninh nên thông báo và cùng lực lượng đuổi theo. Đến khu vực trường học Phước Hiệp, anh Bảo đuổi kịp, cúp đầu xe đối tượng và cùng lực lượng TTND khống chế, bắt giữ tên trộm cùng tang vật là một cái bóp da bên trong có 24.700.000 đồng giao cho cơ quan Công an. Qua làm việc, đối tượng khai tên Nguyễn Minh Lành – sinh năm 1974, ngụ khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh và thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình.

Cùng ngày, Công an huyện Dương Minh Châu cũng đã thưởng cho Công an xã Phan và Công an xã Truông Mít, mỗi tập thể 2 triệu đồng vì đã có thành tích phát hiện, truy bắt các đối tượng vận chuyển thuốc lá điếu ngoại nhập lậu.

Nhất Minh- Huyền Trang

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay5,423
  • Tháng hiện tại131,710
  • Tổng lượt truy cập2,754,906
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây