Nuôi ong tay áo

Thứ ba - 18/06/2013 15:50

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tây Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố đối với bị can Dương Thị Hồng (SN 1970, ngụ ấp Đình, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM, đang tạm trú tại khu phố Hiệp Thạnh, phường Hiệp Ninh, thị xã Tây Ninh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Dương Thị Hồng

Dương Thị Hồng là người giúp việc cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền (Phường Hiệp Ninh, TX). Công việc của Hồng là trông coi 2 cháu Trà My và Trúc My, 2 con gái song sinh của chị Tuyền mới hơn 10 tháng tuổi. Ngày 3.6, trong lúc chị Tuyền đi vắng, bé Trà My kéo hộc bàn và lôi một số vật dụng bên trong ra chơi, Hồng phát hiện trong hộc bàn có một túi vải đỏ, loại thường để đựng trang sức trong tiệm vàng. Nghĩ bên trong có thể có vàng, Hồng lấy cất giấu và vẫn làm việc bình thường. Khi kiểm tra bên trong túi vải có 1 đôi bông tai, 1 sợi dây chuyền, 1 sợi lắc đeo tay bằng vàng, Hồng mang ra tiệm vàng bán được 20.350.000 đồng rồi mua lại 2 đôi bông tai khác, 1 xe máy và một số vật dụng khác.

Vài ngày sau, chị Tuyền phát hiện mất vàng, thấy Hồng mua xe máy đi làm, nghi ngờ kẻ trộm chính là người giúp việc nên chị Tuyền trình báo Công an phường Hiệp Ninh. Tại cơ quan Công an, Dương Thị Hồng đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Tuyết Nhung- Huyền Trang

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay2,152
  • Tháng hiện tại134,623
  • Tổng lượt truy cập2,757,819
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây