Trại tạm giam Công an Tây Ninh: 33 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù

Thứ bảy - 04/05/2013 23:00

 

Trung tá Phạm Văn Hùng - Phó phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an Tây Ninh trao quyết định giảm án cho các phạm nhân

Ngày 27.4, Trại tạm giam Công an Tây Ninh tổ chức lễ công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù đợt 30.4.2013 cho phạm nhân. Tham dự có lãnh đạo TAND tỉnh, Viện KSND tỉnh, Ban giám thị Trại tạm giam, lãnh đạo Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh.

Trong đợt này có 33 phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù, trong đó 22 phạm nhân được giảm từ 3 - 6 tháng tù và 11 phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành hình phạt tù. 

Quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù đợt 30.4.2013 cho phạm nhân vừa thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, vừa thể hiện tính nhân đạo của Nhà nước Việt Nam. Mọi hành vi vi phạm pháp luật đều bị xử lý nhưng cũng sẽ khoan hồng cho những người phạm tội đã thật sự ăn năn, hối cải, nhận rõ lỗi lầm của mình, quyết tâm cải tạo để trở thành người công dân tốt, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Tuyết Nhung – Thu Huê

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,199
  • Tháng hiện tại135,670
  • Tổng lượt truy cập2,758,866
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây