Bắt đối tượng trộm xe SH sau gần một giờ gây án

Thứ ba - 19/02/2013 21:25

       Vào lúc 19 giờ ngày 3.2.2013 Công an thị xã Tây Ninh nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Xem, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Bình, thị xã Tây Ninh về việc bị kẻ gian trộm mất xe môtô hiệu SH 150i biển số 70B-16.029.

Ngay khi nhận được tin báo Công an thị xã Tây Ninh đã cử lực lượng nhanh chóng đến hiện trường. Qua xác minh và xác định hướng bỏ trốn của đối tượng, lực lượng Công an Thị xã nhanh chóng đuổi theo, đồng thời thông báo cho các lực lượng biết để phối hợp truy bắt. Đến 20 giờ 40 phút cùng ngày, tại đoạn đường 784 thuộc ấp Tân Thuận, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tổ tuần tra Cảnh sát giao thông Công an huyện Dương Minh Châu phát hiện chiếc xe có đặc điểm như Công an Thị xã thông báo liền ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ.

Công an Thị xã trao trả xe cho gia đình chị Xem

Đối tượng điều khiển chiếc xe trên là Lê Xuân Nam, sinh năm 1983, ngụ phường Thới An, quận Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Trên đường mang xe về Thành phố Hồ Chí Minh tiêu thụ, Nam ghé vào một cây xăng bên đường đổ xăng và phát hiện trong cốp xe có giấy tờ xe nên hắn đã lấy giấy tờ xe bỏ vào bóp. Vì thế, khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, Nam tự tin chìa giấy đăng ký xe và giấy chứng nhận bảo hiểm của xe. Với tinh thần cảnh giác, tổ Cảnh sát giao thông Công an huyện Dương Minh Châu đã bắt giữ đối tượng và cho Công an thị xã Tây Ninh xử lý.

Qua điều tra, Nam khai nhận đến ngày bị bắt đã thực hiện 11 vụ trộm xe môtô trên địa bàn các huyện Tân Biên, Tân Châu và Dương Minh Châu.

Ngày 5.2.2013 Công an thị xã Tây Ninh đã trao trả chiếc xe SH cho gia đình chị Xem.

Minh Nhật

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay3,707
  • Tháng hiện tại136,178
  • Tổng lượt truy cập2,759,374
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây