“Nuôi ong tay áo”

Thứ bảy - 04/05/2013 23:00

 

Lắm tại cơ quan điều tra

Công an huyện Bến Cầu vừa phá một vụ người làm trộm 10 triệu đồng cùng chiếc lắc vàng 18K trọng lượng 5,6 chỉ của bà Dương Thị Hoa (ngụ ấp Hiệp Hoà, xã Hiệp Tân, huyện Hoà Thành) - chủ quán Gió Đồng trên địa bàn ấp Chánh, xã An Thạnh.

Hôm 24.4, nhận được tin báo vụ mất trộm, Công an huyện đến hiện trường điều tra, xác định đối tượng trộm là Nguyễn Thị Lắm (ngụ ấp Voi, An Thạnh, Bến Cầu) - nhân viên của quán. Tại cơ quan điều tra, Lắm thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngày 23.4, Lắm đi ngang qua phòng ngủ của bà Hoa thấy không có người nên lẻn vào mở tủ trộm tiền và vàng rồi giả vờ xin chủ quán đi ra ngoài có việc riêng. Sau đó, Lắm chạy xe đến Thị trấn Gò Dầu bán chiếc lắc vừa trộm được gần 10 triệu đồng, rồi mua ngay lại 1 nhẫn vàng 18K và 1 nhẫn vàng 24K. Vì sợ mang theo vàng và tiền đi làm dễ bị lộ, Lắm nhờ chồng giữ hộ và nói mình vừa trúng số. Tin lời vợ, người chồng mang tiền và vàng cất giữ.

Đến tối đi làm về, Lắm kêu chồng trả lại số tiền, vàng và cho chồng 2 triệu đồng để trả nợ. Sáng hôm sau, Lắm đưa cho anh T.T.D ở Mộc Bài 1 nhẫn vàng 24K cùng 2 triệu đồng. Số tiền còn lại, Lắm mang đi trả nợ và mua sắm cá nhân.

Hiện Công an huyện Bến Cầu đang tiếp tục điều tra làm rõ

Tuyết Nhung

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,206
  • Tháng hiện tại135,677
  • Tổng lượt truy cập2,758,873
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây