Phòng CSĐTTP về TTXH Công an Tây Ninh: Trao trả xe cho người bị mất cắp

Thứ ba - 06/08/2013 22:15

      Mới đây, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (CSĐTTP về TTXH) Công an Tây Ninh đã làm thủ tục trao trả 3 xe môtô cho các chủ phương tiện bị mất cắp là anh Nguyễn Văn Lam (sn 1963 ngụ An Tịnh, Trảng Bàng); anh Võ Văn Lanh (sn 1952 ngụ Thạnh Đức, Gò Dầu) và chị Phạm Thị Ngọc Hiền (ngụ Trường Đông, Hòa Thành).

Cán bộ Phòng CSĐTTP về TTXH trao trả xe cho 3 chủ phương tiện bị mất cắp

      Đây là những chiếc xe do bọn tội phạm đột nhập vào nhà dân lấy trộm. Sau khi sự việc xảy ra, bị hại đã đến trình báo Công an, nhưng trong suy nghĩ của họ “của mất, khó tìm lại được”. Khi nhận được thông báo đến làm thủ tục nhận lại tài sản đã bị mất cắp, các anh, chị rất xúc động và cảm ơn các chiến sĩ Công an không ngại khó khăn, tìm ra thủ phạm trả lại tài sản cho công dân.

Trước đó, qua công tác trinh sát nắm tình hình, lực lượng CA đã tóm gọn 4 đối tượng: Nguyễn Văn Hùng (sn 1978), Trần Văn Công (sn 1964) cùng ngụ huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh; Nguyễn Minh Bằng (sn 1982 ngụ Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) và Nguyễn Chí Nghĩa (sn 1984 ngụ Đức Hòa, Long An). Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến cuối tháng 5.2013, sau khi bàn bạc và rủ nhau lên Tây Ninh “kiếm ăn”, lợi dụng đêm khuya, nhóm đối tượng trên đã đột nhập vào nhà người dân trộm xe môtô và các đồ vật có giá trị khác. Công an đã thu giữ của các đối tượng 5 xe môtô, 1 đầu khò, 1 xà beng, 1 mỏ lếch, dao… và các giấy tờ liên quan.

Tuyết Nhung – Thu Huê

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,062
  • Tháng hiện tại133,533
  • Tổng lượt truy cập2,756,729
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây