Diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy tại Công ty khí hóa lỏng miền Đông

Chủ nhật - 22/03/2015 04:25

 

Quang cảnh buổi diễn tập.

Tình huống giả định cháy xảy ra ở nhà xưởng chiết nạp gas, nguyên nhân do xảy ra sự cố. Khi phát hiện, công nhân truy hô và báo cho toàn công ty biết. Lực lượng PCCC tại chỗ sử dụng bình CO2 và hệ thống nước chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Nhận tin báo cháy, phòng Cảnh sát PCCC-CNCH bố trí lực lượng chữa cháy đến ngay hiện trường, xác định đám cháy lớn có nguy cơ lan rộng khắp nhà xưởng chiết nạp gas sẽ gây thiệt hại nghiêm trọng. Lực lượng PCCC chuyên nghiệp gồm 3 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy và 18 cán bộ chiến sĩ đến phối hợp với lực lượng của cơ sở tiến hành chữa cháy. Sau hơn 15 phút, đám cháy được dập tắt.

Đánh giá rút kinh nghiệm buổi diễn tập, các lực lượng tham gia đã triển khai đội hình thực hiện đúng quy trình, có sự phối hợp nhanh chóng, hiệu quả của các lực lượng PCCC cơ sở và chuyên nghiệp.

Công ty TNHH MTV kinh doanh khí hóa lỏng miền Đông chi nhánh Tây Ninh đã chuẩn bị tốt phương tiện, lực lượng PCCC tại chỗ, giúp buổi diễn tập thành công. Đây cũng là dịp để đơn vị kiểm tra, đánh giá lại công tác đảm bảo an toàn PCCC và công tác phối hợp của lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Tuyết Nhung

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,372
  • Tháng hiện tại129,659
  • Tổng lượt truy cập2,752,855
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây