Khai mạc Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND

Thứ sáu - 18/09/2015 06:00

 

Đại tá Phạm Văn Cao – Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh phát biểu

khai mạc hội thi.

Dự lễ khai mạc có đại tá Phạm Văn Cao và đại tá Trần Hữu Đông- Phó Giám đốc CATN, đại diện Chỉ huy Sư đoàn Bộ binh 5, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh. 

Tham gia hội thi có sự tranh tài của 15 đơn vị thuộc lực lượng CATN, bao gồm: Công an các huyện, thành phố trong tỉnh và lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; Lực lượng an ninh tình báo; Lực lượng Hậu cần – Kỹ thuật; Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm; Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động; Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn.

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 17-18.9, gồm các phần thi lý thuyết và thực hành các nội dung: Điều lệnh đội ngũ, nghi lễ CAND; thực hành võ thuật chiến đấu và tổng hợp; thực hành các bài bắn súng ứng dụng chiến đấu (súng K59).

Các đơn vị tham gia hội thi.

Lễ khai mạc đã diễn ra trang trọng với phần duyệt đội ngũ của các đơn vị thuộc lực lượng CATN, đặc biệt là phần biểu diễn võ thuật, kỹ thuật, chiến thuật quân sự của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động CATN.

Phát biểu khai mạc hội thi, đại tá Phạm Văn Cao- Phó Giám đốc CATN nhấn mạnh, trong những năm qua, công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật luôn được CATN xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng lực lượng CAND cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại; từ đó tập trung chỉ đạo lực lượng CA thường xuyên chú trọng nâng cao hiệu quả tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật cho cán bộ chiến sĩ.

Lực lượng cảnh sát bảo vệ và cơ động biểu diễn võ thuật.

Công tác điều lệnh, quân sự, võ thuật trong thời gian qua đã có nhiều chuyển biến tích cực, từ nhận thức đến hành động trong chấp hành nghiêm điều lệnh, giữ vững tư thế, lễ tiết, tác phong, sẵn sàng thực thi nhiệm vụ được giao.

Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật không chỉ là một trong những hoạt động thiết thực trong công tác xây dựng lực lượng CAND chính quy, tinh nhuệ, có tinh thần trách nhiệm và khả năng sẵn sàng chiến đấu cao, mà còn nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả công tác tập huấn điều lệnh, huấn luyện quân sự, võ thuật của các đơn vị trong lực lượng CAND tỉnh.

ST.Hoa Lư

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay2,939
  • Tháng hiện tại129,226
  • Tổng lượt truy cập2,752,422
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây