Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ hai - 16/09/2024 15:42

Quang cảnh liên hoan.

Ngày 12.9.2024, Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức Chương trình Liên hoan vui Tết Trung thu cho các cháu là con cán bộ chiến sỹ các đơn vị nghiệp vụ trong Công an tỉnh.

Tham dự chương trình có Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Quốc Toàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Trịnh Thị Như Trang, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng lãnh đạo Công an các đơn vị.

Trước khi diễn ra Chương trình Liên hoan, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại biểu và đại diện các cháu thiếu nhi đã đến dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại nhà sàn Bác Hồ trong khuôn viên Công an tỉnh.

Phát biểu tại Chương trình liên hoan, Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh gửi đến các cháu thiếu nhi lời chúc sức khỏe, chúc các cháu có một mùa Trung thu tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Giám đốc Công an tỉnh mong rằng các cháu phải luôn phấn đấu, học tập thật giỏi, rèn luyện thật ngoan để không phụ lòng mong mỏi của Bác Hồ kính yêu, của các cấp lãnh đạo, của cha mẹ, thầy cô và những người quan tâm dành trọn tình cảm cho các cháu.

Liên hoan được tổ chức sôi nổi với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích dành cho các em thiếu nhi như: phá cổ Trung thu; sinh hoạt tập thể và chơi các trò chơi dân gian; văn nghệ giao lưu với chị Hằng, chú Cuội; xem múa lân, tặng đèn lồng và rước đèn Trung thu xung quanh trụ sở Công an tỉnh.

Qua chương trình Liên hoan vui Tết Trung thu thể hiện sự quan tâm của Công an tỉnh đối với trẻ em, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Minh Nhật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay2,314
  • Tháng hiện tại123,075
  • Tổng lượt truy cập2,746,271
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây