11:47 31/10/2025
Người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam và những lưu ý về thời hạn theo quy định
 
    11:29 31/10/2025
Theo quy định của Chính phủ, Tổng đài 112 là đầu mối quốc gia tiếp nhận và xử lý thông tin khẩn cấp về sự cố, thiên tai, thảm họa, tai nạn và yêu cầu cứu nạn, cứu hộ của tổ chức, cá nhân trên phạm vi toàn quốc. Tổng đài hoạt động 24/7, bảo đảm tiếp nhận, xử lý và chuyển giao thông tin kịp thời, chính xác đến cơ quan chức năng liên quan.
Tại tỉnh Tây Ninh, Tổng đài 112 đặt tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh – Cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự tỉnh, chịu trách nhiệm trực tiếp tiếp nhận, phối hợp chỉ đạo ứng phó, khắc phục hậu quả sự cố, thiên tai, thảm họa. Người dân được miễn hoàn toàn cước phí khi gọi, nhắn tin hoặc gửi dữ liệu đa phương tiện đến Tổng đài 112
Khi phát hiện sự cố hoặc cần trợ giúp, người dân chỉ cần gọi số 112 để được hướng dẫn, kết nối nhanh chóng đến lực lượng chức năng. Các thông tin thuộc thẩm quyền của Tổng đài 113, 114, 115 sẽ được chuyển tiếp kịp thời để xử lý theo quy định.
Cơ quan Thường trực Ban Chỉ huy Phòng thủ dân sự tỉnh Tây Ninh khuyến nghị các tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin trung thực, chính xác, góp phần bảo vệ tính mạng, tài sản của Nhà nước và Nhân dân; đồng thời cảnh báo sẽ xử lý nghiêm các trường hợp cố ý báo tin sai sự thật theo quy định của pháp luật./.
11:47 31/10/2025
Người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam và những lưu ý về thời hạn theo quy định
11:29 31/10/2025
Tổng đài 112 – đầu mối tiếp nhận thông tin khẩn cấp quốc gia
14:32 16/10/2025
Thông báo về việc cấp giấy phép lái xe
21:57 10/10/2025
Cảnh báo với phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm "Trộm cắp tài sản"
10:56 10/10/2025
Làm đẹp ảnh hộ chiếu bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ “hoàn hảo” nhưng tiềm ẩn rủi ro
 NGƯỜI DÂN CẦN BIẾT
 NGƯỜI DÂN CẦN BIẾT
     Hôm nay  0
 Hôm nay  0
         Tháng 10 0
 Tháng 10 0
         Năm 2025 0
 Năm 2025 0
         Tổng truy cập
 Tổng truy cập