TỈNH TÂY NINH Thứ Hai, 06/10/2025 Thông báo Công an tỉnh thông báo lịch tiếp công dân tại Địa điểm tiếp công dân Công an tỉnh như sau: 1. Giám đốc Công an tỉnh tiếp công dân định kỳ vào ngày 19 hàng tháng. Trường hợp ngày 19 của tháng trùng vào ngày nghỉ, ngày Lễ, Tết hoặc Giám đốc Công an tỉnh bận công tác đột xuất thì được tổ chức vào ngày làm việc tiếp theo. 2. Thanh tra Công an tỉnh tiếp công dân thường xuyên từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày Lễ, Tết): Sáng: Từ 07 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút. Chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút. 3. Địa điểm tiếp công dân Công an tỉnh Tây Ninh tại số 599, đường Hùng Vương, phường Long An, tỉnh Tây Ninh./.

Chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh

Cần Giuộc: Tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 35-CT/TW sơ kết 5 năm Quy định số 11-QĐi/TW và Chỉ thị số 27-CT/TW của Bộ Chính trị

14:46 05/07/2024

Huyện ủy Cần Giuộc tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 26/5/2014 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo (Chỉ thị 35); sơ kết 5 năm thực hiện Quy định số 11-Qđi/TW, ngày 18/02/2019 về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân (Quy định 11) và Chỉ thị số 27-CT/TW, ngày 10/01/2019 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực (Chỉ thị 27).

 

Đồng chí Trương Thanh Liêm - Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc trao Giấy khen, tặng hoa cho các tập thể có thành tích tốt trong việc thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, Quy định số 11-Qđi/TW và Chỉ thị số 27-CT/TW của Bộ Chính trị.

Xác định công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên; thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy quan tâm lãnh đạo, triển khai quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc. Chất lượng giải quyết các vụ việc thuộc thẩm quyền được nâng cao; nhiều vụ việc được giải quyết ngay từ khi mới phát sinh tại cơ sở, không để phát sinh vụ việc đông người, khiếu kiện vượt cấp. Hàng năm tỷ lệ giải quyết khiếu nại đạt trên 99%, tố cáo đạt 100%. Từ năm 2014 đến nay, trên địa bàn huyện số lượt tiếp công dân được 12.809/6.168 người, tăng 107,66%, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo 1.937/2.027 đơn, giảm 4,45%; không phát sinh tố cáo, phản ánh, tố giác liên quan đến hành vi tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; không phát sinh khiếu nại, tố cáo đông người, phức tạp, kéo dài. Việc giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện đúng trình tự, thủ tục, đảm bảo khách quan, chính xác, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của công dân, nhiều vụ việc đã được chỉ đạo giải quyết dứt điểm, không để phát sinh “điểm nóng” góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên địa bàn huyện, xây dựng bộ máy chính quyền trong sạch, vững mạnh, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức liêm chính, có tinh thần phục vụ nhân dân, củng cố lòng tin của quần chúng nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.

Dịp này, UBND huyện khen thưởng 10 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tốt trong việc thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, Quy định số 11-Qđi/TW và Chỉ thị số 27-CT/TW của Bộ Chính trị./.

Hoài Phương

TIN TỨC KHÁC

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 0
  • Tháng 10 0
  • Năm 2025 0
  • Tổng truy cập