TỈNH TÂY NINH Thứ Ba, 30/09/2025 Thông báo Công an tỉnh thông báo lịch tiếp công dân tại Địa điểm tiếp công dân Công an tỉnh như sau: 1. Giám đốc Công an tỉnh tiếp công dân định kỳ vào ngày 19 hàng tháng. Trường hợp ngày 19 của tháng trùng vào ngày nghỉ, ngày Lễ, Tết hoặc Giám đốc Công an tỉnh bận công tác đột xuất thì được tổ chức vào ngày làm việc tiếp theo. 2. Thanh tra Công an tỉnh tiếp công dân thường xuyên từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày Lễ, Tết): Sáng: Từ 07 giờ 00 phút đến 11 giờ 30 phút. Chiều: Từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 00 phút. 3. Địa điểm tiếp công dân Công an tỉnh Tây Ninh tại số 599, đường Hùng Vương, phường Long An, tỉnh Tây Ninh./.

CHI TIẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

Thủ tục: Cấp lại Chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ về cứu nạn, cứu hộ tại cấp huyện

1. Trình tự thực hiện: 

- Bước 1: Cá nhân, tổ chức chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật.

- Bước 2: Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ cho Công an cấp huyện.

- Bước 3: Cán bộ tiếp nhận kiểm tra tính hợp lệ và thành phần của hồ sơ (các văn bản giấy tờ có trong hồ sơ khi gửi cơ quan Công an là bản chính hoặc bản chứng thực hoặc bản sao hoặc bản chụp kèm theo bản chính để cán bộ tiếp nhận hồ sơ đối chiếu trong trường hợp nộp trực tiếp hoặc qua bưu chính công ích; bản chính hoặc bản chứng thực điện tử trong trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến qua cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an).

+ Nếu hồ sơ hợp lệ và đủ thành phần thì viết Phiếu tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính về phòng cháy, chữa cháy giao cho người nộp hồ sơ 01 bản và lưu 01 bản hoặc gửi thông báo tiếp nhận qua thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại của cơ quan, tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ;

+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thành phần hoặc chưa hợp lệ thì trả lại, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ và ghi thông tin vào Phiếu hướng dẫn bổ sung hồ sơ giao cho người nộp hồ sơ 01 bản và lưu 01 bản hoặc ghi nội dung hướng dẫn bổ sung hồ sơ để thông báo qua thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại của cơ quan, tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ.

- Bước 4: Căn cứ theo ngày hẹn trên Phiếu tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính về phòng cháy, chữa cháy hoặc thông báo qua thư điện tử hoặc tin nhắn điện thoại, cá nhân, tổ chức đến nơi nộp hồ sơ để nhận kết quả trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc nhận kết quả điện tử trên tài khoản dịch vụ công đã nộp hồ sơ trước đó.

2. Cách thức thực hiện: 

- Trực tuyến: Nộp hồ sơ tại Cổng dịch vụ công Quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an.

3. Thành phần, số lượng hồ sơ: Văn bản đề nghị cấp lại Chứng nhận huấn luyện (mẫu số PC24), bản chính, số lượng: 01.

4. Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, tổ chức, cơ sở, cá nhân.

6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Công an cấp huyện.

7. Kết quả thực hiện thủ tục hành chính:

- Trường hợp đủ điều kiện cấp: Chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ (Mẫu số PC35);

- Trường hợp không đủ điều kiện cấp: Văn bản trả lời nêu rõ lý do.

8. Phí và lệ phí: Không.

9. Căn cứ pháp lý: Nghị định số 136/2020/NĐ-CP, Nghị định số 83/2017/NĐ-CP, Nghị định số 50/2024/NĐ-CP./.

WEBSITE LIÊN KẾT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Hôm nay 0
  • Tháng 9 0
  • Năm 2025 0
  • Tổng truy cập