Gương sáng trong phong trào thanh niên CAND học tập và thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy!

Thứ hai - 16/09/2024 16:08

Luôn luôn năng nổ, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc - là nhận xét của tập thể Chi đoàn khi nói về Đại úy Trần Thị Thúy Hằng, Đoàn viên Chi đoàn Phòng CTĐ&CTCT-UBKT. Hơn 10 năm nhận công tác trong ngành Công an, đảm nhận các nhiệm vụ từ công tác tổng hợp của đơn vị, công tác tuyên huấn và giờ đây là công tác thi đua khen thưởng của Công an tỉnh, ở bất kì nhiệm vụ nào đồng chí cũng luôn thể hiện sự năng nổ, nhiệt tình và trách nhiệm đối với từng nhiệm vụ được giao. Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, đồng chí còn tích cực tham gia các hoạt động đoàn. Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đồng chí luôn hăng hái, nhiệt huyết nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. 

Đồng chí Đại úy Trần Thị Thúy Hằng tham gia hoạt động an sinh xã hội

Với đồng chí Hằng hoạt động đoàn có ý nghĩa rất lớn, là nơi giúp đồng chí được trưởng thành nhiều hơn, nơi đồng chí được cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình cho công tác đoàn, cho Ngành và cho quê hương, đất nước. Cũng vì lẽ đó mà trong bất cứ hoạt động hay phong trào nào do Chi đoàn đơn vị, Đoàn cấp trên phát động đồng chí đều tích cực, hăng hái tham gia. Đồng chí chia sẻ: “Qua những hoạt động đã tham gia với Chi đoàn như chương trình hiến máu tình nguyện, thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán hay những hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn hướng về các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách…đã tạo điều kiện giúp đồng chí đóng góp một phần sức nhỏ bé của mình cho công tác đoàn, cho quê hương, đất nước, giúp bản thân trưởng thành hơn và các hoạt động trên thật sự có ý nghĩa rất lớn trong quá trình công tác và trưởng thành của bản thân”.

Bên cạnh phong trào Đoàn đồng chí Đại uý Trần Thị Thúy Hằng còn là một cán bộ trẻ tài năng, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiếp nhận công tác thi đua khen thưởng chưa lâu nhưng với tinh thần ham học hỏi, chịu khó nghiên cứu văn bản, đồng chí đã tham mưu lãnh đạo, chỉ huy nhiều văn bản chấn chỉnh công tác thi đua khen thưởng. Đồng thời cùng với tập thể Đội Thi đua khen thưởng thực hiện tốt việc thẩm định, đề xuất khen thưởng cho các tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc trong công tác, cụ thể trong 6 tháng đầu năm 2024: trình Hội đồng thi đua khen thưởng Công an tỉnh trình Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 02 tập thể, 03 cá nhân; Bộ Công an tặng Bằng khen cho 35 tập thể, 74 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 26 tập thể, 43 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 85 tập thể, 273 cá nhân; biểu dương 24 tập thể, 12 cá nhân đạt thành tích trong học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân…, góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ lập thành tích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Với sự tin yêu của tập thể Chi đoàn, sự tin tưởng của chỉ huy, lãnh đạo cấp trên, đồng chí Hằng xứng đáng là tấm gương tận tuỵ với công việc, gương sáng trong phong trào thanh niên CAND học tập và thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy!

Nguồn tin: Fanpage Tuổi trẻ Công an tỉnh Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,497
  • Tháng hiện tại127,784
  • Tổng lượt truy cập2,750,980
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây