Gò Dầu: Phát hiện một cơ sở kinh doanh thịt heo, ép mỡ heo hôi thối

Thứ năm - 27/08/2015 06:35

 

Chiều 24.8, đội Cảnh sát Kinh tế Công an huyện Gò Dầu phối hợp cùng Đội Quản lý thị trường số 1, Trạm thú y Gò Dầu và Trung tâm Y tế huyện tiến hành kiểm tra cơ sở buôn bán thịt heo, chế biến mỡ heo của bà Nguyễn Đặng Tuyết Hồng (SN 1970, ngụ KP Thanh Hà, thị trấn Gò Dầu).

 

Ảnh minh hoạ


Qua kiểm tra phát hiện 700 kg thịt heo, 400 kg mỡ heo, 100 kg phèo ruột được trữ đông qua nhiều ngày, đã bốc mùi hôi thối và chưa qua kiểm dịch thú y.

Quá trình test nhanh phát hiện trong thịt có chứa chất phormol và hàn the. Ngoài ra, trong cơ sở còn có 1,8 tấn mỡ heo đã qua chế biến.

Cơ sở kinh doanh của bà Hồng hoạt động mà không có chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và không có giấy phép cấp đông. Khu vực chứa nước thải chế biến thịt nằm ngay trong cơ sở không được xử lý, bốc mùi hôi thối, các vật dụng chế biến mỡ không đảm bảo vệ sinh.

Chủ cơ sở cho biết đã thu mua thịt heo mang về cho vào kho đông lạnh rồi vận chuyển qua Campuchia bán lại; còn mỡ heo thì chế biến, bán cho các công ty nuôi cá tại TP.HCM.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản niêm phong số thịt nói trên, tạm giữ giấy phép kinh doanh của cơ sở và lấy mẫu để kiểm nghiệm.

                                                                            Tấn Lực  - Huyền Trang

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay6,079
  • Tháng hiện tại16,853
  • Tổng lượt truy cập1,723,125
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây