Công an Gò Dầu: Tiếp tục vận động 2 đối tượng truy nã đến đầu thú

Thứ năm - 27/10/2022 14:10

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Hải Văn.

Vụ việc xảy ra ngày 20.11.2021. Nguyễn Văn Tuấn điều khiển xe mô tô đến nhà nghỉ Hoàng Yến (xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu) nẹt pô gây mất an ninh trật tự và được anh Cơ là quản lý của nhà nghỉ đến nhắc nhở. Hai bên xảy ra cự cãi và được mọi người can ngăn.

Ngày hôm sau (21.11.2022), Tuấn tiếp tục quay trở lại nhà nghỉ Hoàng Yến nẹt pô. Quá bức xúc trước hành vi trên, anh Cơ dùng chai nước đánh vào người Tuấn. Để trả thù việc bị anh Cơ đánh, Tuấn điện thoại rủ thêm nhiều người, trong đó có Nguyễn Hải Văn, mang theo hung khí gồm 4 cây rựa và 1 cây dao bỏ trong bao nylon đi đến nhà nghỉ tìm anh Cơ.

Tại nhà nghỉ Hoàng Yến, nhóm của Tuấn (gồm 12 người) dùng hung khí xông vào truy đuổi và chém anh Cơ, may mắn anh chạy thoát nên cả nhóm bỏ về.

Sau khi gây án, Công an huyện Gò Dầu mời làm việc và bắt giữ 10 đối tượng; riêng 2 đối tượng Văn và Tuấn bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 27.6.2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện ra quyết định truy nã Nguyễn Hải Văn và Nguyễn Văn Tuấn về tội cố ý gây thương tích.

Sau nhiều tháng lẩn trốn ở thành phố Hồ Chí Minh và Campuchia, được sự vận động của Công an huyện, gia đình và người thân, 2 đối tượng Văn và Tuấn đến Công an huyện Gò Dầu đầu thú.

T.N

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,701
  • Tháng hiện tại18,708
  • Tổng lượt truy cập1,724,980
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây