CATP Tây Ninh: Bắt đối tượng chiếm đoạt tài sản sau một đêm gây án

Thứ sáu - 03/04/2015 04:40

 

Cha con anh Phan Thanh Phong vui mừng nhận lại tài sản.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 20 phút ngày 29.3, em Phan Anh Khoa sinh năm 2003 (con anh Phong) đang ngồi học bài một mình tại nhà (trên bàn có để latop) thì có một thanh niên vào nhà, nói là người quen muốn xin số điện thoại của anh Phong.

Khoa chỉ vào bảng hiệu trước nhà có số điện thoại của cha in trên đó, nhưng người thanh niên bảo điện thoại hết pin, không thể lưu số được và hỏi mượn giấy, viết để ghi lại. Tin lời người thanh niên, Khoa vào bên trong lấy giấy, viết. Nhưng khi vừa trở ra thì thấy laptop để trên bàn đã biến mất, chạy ra ngoài Khoa nhìn thấy đối tượng ôm laptop lên xe rồ ga bỏ chạy.

Nghe con trai kể lại sự việc, anh Phong đã đến Cơ quan Công an trình báo.

Nhận tin, CATP Tây Ninh, CA phường II đã lập tức xuống hiện trường xác minh. Ngay trong đêm, lực lượng CA đã khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp lời khai của em Khoa, tập trung rà soát các đối tượng có khả năng gây án nằm trong diện quản lý.

Sáng 30.3, CATP đã bắt khẩn cấp đối tượng Thân Minh Vàng, SN 1989, ngụ ấp Long Kim, xã Long Thành Trung, huyện Hòa Thành. Qua khai thác, Vàng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Huyền Trang- Tấn Lực

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay1,883
  • Tháng hiện tại18,890
  • Tổng lượt truy cập1,725,162
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây