Công an Tây Ninh: Bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và bảo vệ lễ hội đầu năm 2024

Thứ năm - 29/02/2024 08:01

Đại tá Hoàng Ngọc Huynh- Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC-CNCH Bộ Công an phát biểu tại buổi kiểm tra.

Trong 2 ngày 26-27.2, đoàn kiểm tra của Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Bộ Công an do Đại tá Hoàng Ngọc Huynh- Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã làm việc với Công an tỉnh Tây Ninh về công tác bảo đảm an toàn PCCC-CNCH và bảo vệ lễ hội đầu năm 2024.

Đoàn đã kiểm tra công tác tham mưu, triển khai thực hiện các chỉ thị, công điện của Thủ tướng Chính phủ, các điện chỉ đạo của Bộ Công an về công tác PCCC-CNCH các lễ hội đầu năm; kiểm tra thực tế tại Khu du lịch núi Bà Đen; một số cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC và CNCH.

Phát biểu kết luận đợt kiểm tra, Đại tá Hoàng Ngọc Huynh- Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC-CNCH Bộ Công an đánh giá cao việc tổ chức thực hiện các mặt công tác nghiệp vụ của lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an Tây Ninh.

Đặc biệt, tại các địa điểm diễn ra lễ hội đầu xuân trên địa bàn tỉnh, các đơn vị đã xây dựng phương án, bố trí lực lượng, phương tiện thường trực tại các điểm diễn ra lễ hội; trong những ngày cao điểm, bố trí cán bộ chiến sĩ trực 100% quân số, kịp thời tham gia xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố tai nạn xảy ra.

Trong thời gian tới, Công an tỉnh cần tiếp tục thực hiện tốt các chỉ thị, công điện của Thủ tướng Chính phủ, các điện của lãnh đạo Bộ Công an về công tác PCCC; tiếp tục triển khai nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC”; củng cố các điều kiện phục vụ chữa cháy và CNCH...

Trên cơ sở kết luận của đoàn kiểm tra, Đại tá Trần Văn Luận- Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu lực lượng Cảnh sát PCCC-CNCH phát huy các mặt đã đạt được, đồng thời nhanh chóng khắc phục ngay những thiếu sót, tồn tại để công tác PCCC và CNCH ngày càng đạt hiệu quả, an toàn.

T.N

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay5,944
  • Tháng hiện tại10,676
  • Tổng lượt truy cập1,716,948
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây