Bộ Công an dâng hương tưởng niệm, tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ

Thứ sáu - 07/07/2023 09:10

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng cùng đoàn dâng hương tri ân các Anh hùng - Liệt sĩ.

Tham gia cùng đoàn có Thượng tá Nguyễn Quốc Toàn, Phó Giám đốc Công an Tây Ninh, cùng lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh.

Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Đồi 82 và Nghĩa trang Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam, Đoàn đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ và dâng hương, dâng hoa tri ân công lao to lớn của các Anh hùng - Liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Đoàn đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng - Liệt sĩ.

Tiếp đó, Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa Khu di tích Tiểu Ban bảo vệ Chính trị. Để đáp ứng công tác lãnh đạo, chỉ đạo kháng chiến chống Mỹ cứu nước, tháng 8/1962, Trung ương Cục miền Nam đổi tên Ban Bảo vệ An ninh xứ ủy Nam Bộ thành Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam. Tiểu Ban bảo vệ Chính trị - một đơn vị nghiệp vụ nòng cốt của Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam ra đời trong hoàn cảnh đó. Tuy trong điều kiện khắc nghiệt của chiến tranh nhưng cán bộ, chiến sĩ Tiểu Ban bảo vệ Chính trị đã bảo vệ tuyệt đối an toàn cho các đồng chí lãnh đạo và lực lượng chiến đấu. Từ đó, góp phần bảo vệ tuyệt đối an toàn căn cứ và cơ quan đầu não kháng chiến, cùng quân dân miền Nam chiến đấu thắng lợi cuối cùng, thống nhất đất nước.

Đây là dịp để cán bộ, chiến sĩ tưởng nhớ đến các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ của lực lượng CAND hôm nay tự hào và tiếp bước cha anh trong công tác đảm bảo ANTT.

Phạm Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay5,774
  • Tháng hiện tại141,939
  • Tổng lượt truy cập1,689,128
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây