UBND tỉnh chỉ đạo: Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông

Thứ năm - 01/11/2012 14:40

 Để đảm bảo những quy định trong NĐ 71 được thực thi ngay khi có hiệu lực thi hành, UBND tỉnh Tây Ninh vừa ban hành văn bản chỉ đạo về việc triển khai thực hiện, trong đó UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt một số công việc:

Cần xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm Luật giao thông

Tăng cường tuyên truyền, phổ biến các quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ của NĐ 34 và các nội dung được sửa đổi, bổ sung của NĐ 71. Sở Tư pháp tổ chức tập huấn cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật của tỉnh nắm vững nội dung của cơ bản NĐ 71 để tuyên truyền, phổ biến ra nhân dân. Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đăng phát trên các phương tiện thông tin đại chúng nội dung cơ bản NĐ 71. Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã tổ chức tuyên truyền phổ biến nội dung NĐ 71 đến tận cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, người lao động và nhân dân để gương mẫu chấp hành.

Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự… tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Sở Giao thông Vận tải chỉ đạo lực lượng Thanh tra giao thông tăng cường thanh tra, kiểm tra xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông.

MINH NGUYỄN

 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay3,425
  • Tháng hiện tại81,882
  • Tổng lượt truy cập1,788,154
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây