Trường Tiểu học Võ Thị Sáu: Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Thứ ba - 20/11/2012 22:35

 Tham dự buổi lễ có Nhà giáo ưu tú (NGƯT) Đổng Ngọc Lập – Giám đốc Sở GD-ĐT; bà Dương Thị Thu Phượng – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh; đại diện lãnh đạo Thị xã, Phường 3; các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên và toàn thể các cán bộ viên chức nhà trường.

Giám dốc Sở GD-ĐT Đổng Ngọc Lập (bên phải) tặng hoa chúc mừng Trường TH Võ Thị Sáu

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, NGƯT Nguyễn Đình Thảo - hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Theo đó, trong 20 năm qua, đội ngũ giáo viên nhà trường không ngừng được nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; qua mỗi năm, đã có nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp; có hơn 20 nhà giáo được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục; 5 nhà giáo được Chủ tịch nước phong tặng NGƯT; 3 nhà giáo được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Tập thể nhà trường nhiều năm liền đạt tập thể lao động xuất sắc, được Bộ GD-ĐT công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 1996-2000. Năm học 2005-2006 nhà trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; năm học 2009-2010 được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; năm học 2010-2011 được UBND tỉnh tặng cờ đơn vị dẫn đầu cấp Tiểu học. Trong năm học 2011-2012 nhà trường được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và đã được UBND tỉnh công nhận Trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT, NGƯT Đổng Ngọc Lập đã biểu dương những thành tích mà nhà trường đạt được trong thời gian qua, đồng thời cũng nhắc nhở cán bộ viên chức nhà trường phải luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn, giữ vững thành tích đã đạt được

Dịp này, nhà trường đã trao tặng 7 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho 7 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích tốt trong học tập.

Hữu Thiện

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay4,924
  • Tháng hiện tại83,381
  • Tổng lượt truy cập1,789,653
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây