Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024)

Thứ năm - 29/02/2024 08:17

Đồng chí Đại tá Phan Văn Triều - Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng

Chiều 27/02, Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024). Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Đại tá Phan Văn Triều - Phó Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố và cán bộ chiến sỹ  làm công tác y tế trong toàn Công an tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Thượng tá Trương Thanh Bình - Trưởng phòng Hậu cần đã chia sẻ kết quả đạt được cũng như những khó khăn, thách thức của lực lượng y tế. Đây là những lực lượng “nòng cốt” phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ chiến sỹ, phục vụ yêu cầu công tác chiến đấu thường xuyên và đột xuất, hoàn thành khối lượng lớn công việc. Thấm nhuần từ lời dạy của Bác Hồ, “Lương y như từ mẫu”, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ chiến sỹ làm công tác y tế trong lực lượng Công an tỉnh Tây Ninh luôn đồng sức đồng lòng, học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, rèn luyện về đạo đức nghề nghiệp, vượt qua mọi khó khăn để đáp ứng với yêu cầu công tác y tế ngày càng cao trong lực lượng CAND.

Đồng chí Đại tá Phan Văn Triều - Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cán bộ chiến sỹ làm công tác y tế

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Phan Văn Triều - Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, biểu dương và tri ân những nỗ lực, cố gắng, thành tích của đại diện lực lượng y tế Công an tỉnh Tây Ninh trong năm vừa qua nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị Bệnh xá nói riêng và toàn bộ cán bộ chiến sỹ nói chung cần là những tấm gương sáng về sự nỗ lực, hy sinh, không ngừng hoàn thiện về chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp. Lực lượng y tế trong Công an tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác; phối hợp nâng cao hiệu quả y tế dự phòng để nâng cao sức khỏe ban đầu, chất lượng khám chữa bệnh cho cán bộ chiến sỹ trong toàn Công an tỉnh./.

Nguồn tin: Phòng Hậu cần

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay3,912
  • Tháng hiện tại152,385
  • Tổng lượt truy cập1,699,574
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây