Giải cứu thành công hai cháu nhỏ bị bắt cóc làm con tin

Thứ sáu - 12/10/2012 04:45

 Lực lượng công an giải cứu con tin

 

Tại hiện trường, người dân tụ tập rất đông. Không ít phụ huynh đang đi làm nghe tin nhà trường xảy ra vụ bắt cóc đã phải bỏ làm về đến trường lo cho tính mạng con, cháu đang theo học tại đây. Để trấn an các phụ huynh, Nhà trường đã phải dùng loa đề nghị phụ huynh bên ngoài giữ trật tự và yên tâm vì các cháu đã được an toàn.

Nhận được tin báo, gần 100 cảnh sách 113, đội đặc nhiệm Công an TPHCM và dân phòng đã được điều động, bao vây hiện trường, phong tỏa toàn bộ khu vực trường trong phạm vi bán kính 150m. Nhiều trinh sát đã được bố trí mai phục, chuẩn bị các tình huống.

Sau khi phong tỏa hiện trường, cảnh sát đã khống chế được đối tượng. Y bị trùm kín đầu và đưa ra khỏi hiện trường, dẫn về trụ sở công an quận Tân Bình. 2 cháu bé bị bắt được xác định là Trần Quang Khôi và Nguyễn Đắc Tài. Sau khi các cháu bé được giải thoát đã được các giáo viên chăm sóc, trấn an tinh thần.

 

Đội tượng Cao Quốc Huy tại cơ quan điều tra

 

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận là Cao Quốc Huy, sinh năm 1984, tại Quãng Ngãi, thường trú tại 625 Lý Thường Kiệt, phường 11, quận Tân Bình, TPHCM. Theo người dân khu vực, trước đó hung thủ đã trộm xe máy và bị phát hiện nên bỏ chạy vào trường mầm non. Sau đó hắn bắt cóc con tin nhằm tìm cách tẩu thoát.

 

Nguyễn Xuân - congan.com.vn

 

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,448
  • Tháng hiện tại87,297
  • Tổng lượt truy cập1,793,569
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây