Công an Hoà Thành: Triệt phá đường dây ghi số đề

Thứ năm - 01/11/2012 14:45

 Từ trái sang: Tiến, Xen, Tâm

19 giờ 30 ngày 25.10.2012, 5 tổ công tác Công an Hoà Thành đồng loạt tấn công vào 5 điểm của đường dây và bắt quả tang các đối tượng đang ra phơi đề gồm: Tiến, Xen, Lê Văn Dũng, Nguyễn Thị Thắm, Lê Hữu Thiện, tất cả đều ngụ xã Trường Đông, Hoà Thành. Cùng thời gian trên, lực lượng công an huyện đã phối hợp Công an Thị xã tiến hành khám xét khẩn cấp và bắt giữ Võ Thanh Tâm (36 tuổi, ngụ khu phố I, Phường 3, Thị xã). Tang vật thu giữ gồm 20 phơi, 2 xe môtô, 8 điện thoại di động, 2 máy tính Casino,  8,4 triệu đồng và các tài liệu liên quan khác.    

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận: Tiến và Xen phối hợp hùn vốn với nhau để tổ chức chiêu mộ các “chân rết” phục vụ cho đường dây ghi đề của mình. Sau đó số “chân rết” này sẽ tự tổ chức ghi đề cho các con bạc, đến chiều sẽ tập hợp phơi giao lại cho Tiến và Xen qua điện thoại di động, sau đó dò phơi đề chung chi trực tiếp cho đàn em có số thắng để trả lại cho con bạc trúng đề. Sồ tiền còn lại Tiến và Xen chia đôi hưởng lợi, trung bình mỗi ngày khoản lời kiếm được từ việc làm phi pháp của hai tay cầm đầu này là 70 triệu đồng.

Cùng tham gia làm đàn em cho Tiến và Xen còn có 2 đối tượng khác, đã bị Công an bắt giữ vào ngày 27.10.2012 là Nguyễn Thị Thu Thủy (41 tuổi, ngụ khu phố I, Phường 3, Thị xã) và Huỳnh Thị Mỹ Lệ (42 tuổi, ngụ Trường Cửu, Trường Hoà, Hoà Thành).

Hiện Công an Hoà Thành đang tạm giữ 7 đối tượng: Tiến, Xen, Dũng, Thắm, Thủy, Tiên, Tâm để tiếp tục mở rộng điều tra.

 

Tuyết Nhung 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay3,091
  • Tháng hiện tại87,940
  • Tổng lượt truy cập1,794,212
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây