Xuân chia sẽ, Tết yêu thương!

Chủ nhật - 22/01/2023 17:10

Trao tặng quà tết cho lực lượng bảo vệ dân phố 

Trong năm 2022, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo ổn định, tội phạm, tệ nạn xã hội được kiềm chế, kéo giảm, các mô hình phong trào BVANTQ ở cơ sở tiếp tục được duy trì hoạt động có hiệu quả, trong đó lực lượng CA xã bán chuyên trách, BVDP, TTND là lực lượng nòng cốt hết sức quan trọng, hỗ trợ tích cực cho CA phường, xã trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống tội phạm, bảo vệ an toàn các ngày cao điểm Lễ, Tết, sự kiện chính trị, văn hoá, xã hội quan trọng diễn ra trên địa bàn thành phố Tây Ninh. 

Nhiều tập thể, cá nhân thuộc lực lượng BVDP, TTND, CA xã bán chuyên trách có thành tích được các cấp, các ngành khen thưởng. Tại các buổi gặp gỡ, họp mặt này, CA phường, xã đã trao tặng 435 phần quà Tết cho lực lượng CA xã bán chuyên trách, lực lượng BVDP và lực lượng TTND trên địa bàn Thành phố với tổng trị giá 185.300.000 đồng. Đây là những phần quà thể hiện sự quan tâm, mang ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần lực lượng nòng cốt qua 1 năm cống hiến cho công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn Thành phố. 

Ngoài ra, Công an thành phố cũng đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ hơn 150 phần quà, trị giá khoảng 75.000.000đ trao tặng đến các hộ gia đình, dân tộc Chăm, Khơ me có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay1,476
  • Tháng hiện tại12,250
  • Tổng lượt truy cập1,718,522
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây