Công an tỉnh Tây Ninh họp mặt kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thứ tư - 13/03/2024 09:35

Đại tá Trần Văn Luận, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi họp mặt

Đại tá Trần Văn Luận, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi họp mặt, tham dự buổi họp mặt có bà Trần Thị Mỹ Linh, Tổng biên tập Báo Tây Ninh, bà Kim Thị Minh, Phó Chủ tịch Hôi liên hiệp phụ nữ tỉnh, đại diện Câu lạc bộ nữ từ thiện tỉnh, Công ty Sunworld Núi Bà Đen, đại diện các đơn vị kết nghĩa, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố và đông đảo hội viên Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố.

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã xem phim tài liệu sinh hoạt chính trị kỷ niệm 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Qua đó, ôn lại truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ Công an nhân dân và phụ nữ Công an tỉnh Tây Ninh.

Đại tá Trần Văn Luận, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao những thành quả mà các cấp hội, hội viên đã đạt được trong thời gian qua. Đại tá Trần Văn Luận cho rằng những năm qua, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà được giữ vững, trong đó có sự đóng góp tích cực của cán bộ, hội viên Phụ nữ Công an tỉnh. Trong mọi hoạt động của lực lượng Công an điều có sự tham gia đóng góp tích cực, hiệu quả của các chị. Không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, các chị còn là người mẹ, người vợ đảm đang, người cán bộ Công an “Bản lĩnh, nhân văn, kỷ cương, trách nhiệm vì An ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc gia đình”. Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố phải luôn quan tâm đến phụ nữ của đơn vị mình, sắp xếp tạo mọi điều kiện để phụ nữ an tâm công tác, hài hòa giữa gia đình và công việc cơ quan.

Thay mặt Đảng ủy- Ban Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí phó giám đốc công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng đến chị em phụ nữ nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, đồng thời tặng quà cho các đồng chí là nữ lãnh đạo công an các đơn vị, huyện, thị xã thành phố và nữ chỉ huy Công an các xã, phường, thị trấn.

Câu lạc bộ Dân vũ của phụ nữ Công an tỉnh.

Dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Dân vũ của phụ nữ Công an tỉnh. Câu lạc bộ Dân vũ là nơi để cho hội viên giao lưu sau những giờ làm việc vất vả, đồng thời tăng cường đoàn kết, nâng cao sức khỏe, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của hội viên.

Cũng nhân dịp này các cơ sở Hội phụ nữ Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố đã tham gia hội thi “ẩm thực ba miền”. Các gian hàng ẩm thực với các món ăn mang đậm hương vị quê hương, được trình bày đẹp mắt thể hiện sự khéo léo, đảm đảm đang của người phụ nữ Việt Nam.

 

Nguồn tin: Fanpage An ninh Tây Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,574
  • Tháng hiện tại152,047
  • Tổng lượt truy cập1,699,236
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây