Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10

Thứ tư - 25/10/2023 09:44

Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi hợp mặt

Các hoạt động được tổ chức tại Đội Cảnh sát giao thông đường thuỷ thuộc khu phố An Thới, phường An Hoà, thị xã Trảng Bàng. Đến dự có Đại tá Nguyễn Văn Trãi- Giám đốc Công an tỉnh; các Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố và một số doanh nghiệp trong tỉnh.

Chương trình diễn ra sổi nổi, vui tươi với Hội thi Âm vang vọng cổ với sự tranh tài của các nam thí sinh đến từ các đơn vị nghiệp vụ, công an huyện, thị xã thành phố. Các tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, những người mẹ, người vợ, đặc biệt hội thi gây ấn tượng với những ca khúc, bài ca vọng cổ viết về hình ảnh người chiến sĩ CAND. Kết thức cuộc thi Âm vang vọng cổ, Ban tổ chức trao 3 giải ba; 2 giải nhì và giải Nhất cho Thượng tá Nguyễn Trung Thái- Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh.

Hội thi nấu ăn thu hút gần 20 đội tham gia. Dịp này, Hội phụ nữ Công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố tổng kết chương trình nuôi heo đất trong năm được trên 32 triệu đồng; Ban Giám đốc Công an tỉnh và các đại biểu đóng trên 40 triệu đồng, tổng cộng gần 80 triệu đồng để Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức chương trình tiếp sức trẻ em đến trường và phụ nữ nghèo...

T.N  - Minh Nhật

Tác giả: Trung tâm TTCH - PV01

Nguồn tin: Báo Tây Ninh online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay3,938
  • Tháng hiện tại152,411
  • Tổng lượt truy cập1,699,600
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây