CÔNG AN HUYỆN DƯƠNG MINH CHÂU NỔ LỰC BẢO ĐẢM TRẬT TỰ, AN TOÀN GIAO THÔNG.

Thứ ba - 23/04/2024 15:53

Thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an và Ban Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, Công an huyện huy động tối đa lực lượng (Cảnh sát giao thông, Cảnh trật tự, Cảnh sát cơ động, Công an cấp xã) và phương tiện tổ chức tuần tra, kiểm soát các tuyến giao thông trọng điểm, đoạn đường phức tạp về tai nạn giao thông.

Tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm giao thông, nhất là các lỗi là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông như: Vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; chở hàng quá tải, quá khổ, cơi nới thùng xe; điều khiển xe chạy quá tốc độ; vi phạm quy định về tránh vượt, phần đường, làn đường và không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông; sử dụng các loại giấy tờ “giả”; đi ngược chiều; chuyển hướng không đúng quy định… trên tinh thần thượng tôn pháp luật, “không có vùng cấm, không ngoại lệ”, “xử lý nghiêm không phân biệt độ tuổi, giới tính”.

Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, ma tuý “xuyên ngày đêm”, không vì lý do ngày cuối tuần, ngày nghỉ, ngày có đám tiệc mà xem nhẹ tác hại của rượu, bia đối với sức khỏe, an toàn của người dân.

Khai thác tối đa việc xử lý vi phạm về an toàn giao thông thông qua hệ thống camera giám sát tại các giao lộ, các thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ.

Công an huyện thông báo rộng rãi đến các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội huyện và nhân dân trên địa bàn huyện nắm để chấp hành nghiêm, đồng thời tuyên truyền sâu, rộng đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để chung tay kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn huyện với khẩu hiệu “AN TOÀN LÀ BẠN, TAI NẠN LÀ THÙ”.

Nguồn tin: Công an huyện Dương Minh Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay5,065
  • Tháng hiện tại22,072
  • Tổng lượt truy cập1,728,344
điện thoại đường dây nóng
hộp thư điện tử
hộp thư phòng chống tham nhũng
cong khai minh bach
gop y du thao
cải cách thủ tục hành chính
hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây